Bánh canh gạo Nguyễn Bính - Thử là ghiền ngay

Bánh canh gạo Nguyễn Bính - Thử là ghiền ngay

Bạn muốn ăn bánh canh nhưng lại sợ không đảm bảo chất lượng? Lựa chọn nguyên liệu tại Nguyễn Bính, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Thử một lần là ghiền ngay.

Bánh canh được làm từ những nguyên liệu gì?

Thấu hiểu được mong muốn khách hàng là được thưởng thức những món ăn chất lượng, an toàn, Nguyễn Bính đã lựa chọn nguyên liệu đạt chuẩn. Bánh canh được làm từ gạo có nguồn gốc rõ ràng đã qua kiểm tra chất lượng. Loại gạo này không chỉ có độ ngọt tự nhiên mà còn phải đảm bảo không bị mốc hoặc mùi hôi.

 

Bên cạnh gạo thì để làm ra bánh canh, cơ sở còn dùng thêm bột năng mì khô. Loại bột năng này không bị độc như mì tươi nên khi dùng bạn có thể yên tâm. Hai nguyên liệu này được kết hợp theo tỉ lệ 50/50 để cho ra sợi bánh canh ngon đúng chuẩn.

Đã miệng với 8 món bánh canh siêu ngon

Với cách chế biến khác nhau, bạn sẽ được thưởng thức món bánh canh mang hương vị riêng. Dưới đây là 8 món ngon không nên bỏ lỡ.

Bánh canh giò heo

Món ăn này được nấu cùng với giò heo nên vô cùng hấp dẫn. Nước dùng có vị ngọt từ xương cùng với độ béo vừa phải. Là người thích ăn chân giò thì đừng bỏ qua món ăn này nhé.

Bánh canh Trảng Bàng

Đây là món ăn đặc sản của Tây Ninh được nhiều người biết đến. Bánh canh Trảng Bàng khá giống như bánh canh giò nhưng lại ẩn chứa mùi vị khác nhau. Những ai đã ăn thử một lần sẽ luôn nhớ mãi mùi vị này.

Bánh canh chả cá

Bánh canh chả cá là đặc sản của các tỉnh, thành phố thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ. Tô bánh canh dai mềm ăn cùng với chả cá vàng ươm vô cùng thơm ngon.

Bánh canh cua

Nếu chọn cua làm nguyên liệu chính, bạn sẽ có được tô bánh canh cua vô cùng hấp dẫn. Nước được nấu cùng với cua và nấm rơm nên khá ngọt. Khi ăn thì cho cùng trứng cút, chả cua, thịt heo và rau sống.

Bánh canh ghẹ

Không chỉ có cua mà ghẹ cũng là loại hải sản được sử dụng để làm nguyên liệu nấu bánh canh. Món ăn này mang hương vị rất riêng của biển cả. Mùi thơm của ghẹ cùng với vị dai của sợi bánh canh sẽ khiến cho bạn cảm thấy rất kích thích.

Bánh canh tôm nước dừa

Nói đến đặc sản miền Tây, chúng ta không nhắc đến bánh canh tôm nước dừa. Món ăn này được chế biến với nguyên liệu chính là tôm, nước dừa và cả bánh canh. Vị ngọt thơm của tôm hòa quyện cùng nước dừa kèm với độ dai của bánh canh sẽ làm cho dạ dày của bạn no căng.

Bánh canh bò viên

Đây là món ăn khá bình dân mà rất nhiều người yêu thích. Bò viên dai ngon ăn cùng với banh canh khá phù hợp. Thêm một chút rau thơm sẽ khiến cho món ăn trở nên thơm ngon hơn.

Bánh canh cá lóc

Ngoài những món bánh canh kể trên, bạn cũng có thể chế biến cùng với cá lóc. Món ăn này khi thêm vào một chút rau thơm sẽ vô cùng ngon. Một số người còn ăn kèm với rau đắng để gia tăng vị giác.

Địa chỉ cung cấp bánh canh chất lượng, an toàn vệ sinh

Bún tươi Nguyễn Bính là cơ sở đã có thâm niên trong lĩnh vực này. Không chỉ bún tươi, đơn vị còn cung cấp bánh canh, bánh phở,... Mỗi sản phẩm đều được tạo nên từ nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng. Đi kèm với đó là quy trình sản xuất đạt chuẩn với các công đoạn được xem xét kỹ càng.

 

Đặc biệt, đơn vị còn cam kết không sử dụng chất phụ gia, chất tẩy trang gây ảnh hưởng sức khỏe. Bánh canh được đưa ra thị trường đều đảm bảo là hàng mới không quá hạn sử dụng nên quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.

Lời kết

Tìm hiểu chi tiết về bánh canh và những thông tin liên quan sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về món ăn này. Thay vì ăn cơm mỗi ngày, bạn có thể đổi vị với các món bánh canh được đề cập ở trên để cảm thấy ngon miệng hơn.

 

Làm sao để nhận biết bún không độc hại, không có chất gây nguy hiểm?

Bún Tươi không hoá chất là loại Bún có mùi tự nhiên của gạo. Không trắng quá,...

Sợi Mì Quảng – Bún Nguyễn Bính ngon ngọt tự nhiên

Với 18 năm kinh nghiệm làm Bún tươi của cở sở Nguyễn Bính. Để làm ra được sợi...

Bánh ướt ngon, có độ bóng và dai tại cở sơ Bún tươi Nguyến Bính

Với 18 năm kinh nghiệm và tâm huyết làm Bún tươi của cở sở Nguyễn Bính. Thì khâu...

Bánh canh bột gạo thơm ngon, ngọt tự nhiên tại cơ sở Bún tươi Nguyễn Bính

Bánh canh Thủ Đức thương hiệu Bún Nguyễn Bính là sợi bánh cánh được làm từ...

Cách làm bún tươi tại nhà đảm bảo an toàn, tốt cho sức khỏe mọi nhà

Trong những ngày hè oi bức thì bún là một món dễ ăn và được nhiều người lựa...

Các bước đặt hàng online trên website

Bún thủ đức an toàn sạch sẽ giao đến mọi nhà

Nhầm mang lại an toàn sức khỏe cho mọi người, Bún thủ đức triển khai mang các...

Hướng đi mới công nghệ hóa bún tươi truyền thống của bà Nguyễn Bính

Nguyễn Thị Bính, giám đốc công ty Bún tươi Nguyễn Bính khoe: “Tôi giữ móng tay...

Hoạt động xã hội của Nguyễn Bính

Các chương trình hoạt động xã hội của Nguyễn Bính

Bún tươi

Bún ngon là bún được làm từ chính trái tim và lòng kiên nhẫn của người làm bún! Bún...