Bún Thủ Đức Thương hiệu tin cậy

hương hiệu bún Thủ Đức ngày nay được sự kế thừa truyền thống “ cha truyền con nối”, người kế thừa đời thứ 5 nghề làm bún truyền thống của gia đình là chị Nguyễn Thị Bính- Giám đốc Công ty TNHH Nguyễn Bính. Để có được thương hiệu 

Thương hiệu bún Thủ Đức ngày nay được sự kế thừa truyền thống “ cha truyền con nối”, người kế thừa đời thứ 5 nghề làm bún truyền thống của gia đình là chị Nguyễn Thị Bính- Giám đốc Công ty TNHH Nguyễn Bính. Để có được thương hiệu bún Thủ Đức đi vào lòng người tiêu dùng và nổi tiếng như ngày hôm nay ngoài bí quyết gia truyền chị đã mạnh dạn đầu tư và ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào sản xuất chế biến, thây thế phương pháp cổ truyền xưa cũ bằng máy móc thiết bị hiện đại cộng với kiến thức được đào tạo bài bản về an toàn vệ sinh thực phẩm và cái “tâm” trong kinh doanh của mình, đến nay, thương hiệu bún Thủ Đứcđã hoàn toàn chinh phục được người tiêu dùng. Người tiêu dùng sẽ rất dễ nhận biết sự khác biệt giữa Bún Thủ Đức với các loại bún khácn là bún Thủ Đức có sợi khô, tới xốp, bóng sợi, có độ giòn, dai, không rã trong nước, không có vị chưa, có màu trắng ngà từ gạo nguyên chất và đặc biệt được đóng gói với nhãn hiệu Logo đã được đăng ký độc quyền –bún Thủ Đức, nguyên liệu thành phần hoàn toàn không pha bột năng, bột lọc, chất tẩy hay phormol…. bún Thủ Đức được chia làm 3 loại phục vụ cho từng như cầu như: bún sợi nhỏ dùng để nấu bún măng, bún chả hay bún nem…., bún sợi trung chuyên dùng cho nấu bún riêu cua, bún sợi lớn dùng để nấu bún bò, canh bún….. Đặc biệt không bị rã trong nước hoặc trong môi trường chua mặn. Chính những điều dễ nhận biết trên đây cộng với vấn đề vệ sinh luôn được đảm bảo, người dân thành phố trong suốt thời gian qua đã thường xuyên sử dụng bún Thủ Đức của công ty Nguyễn Bính để phục vụ cho nhu cầu bản thân, gia đình và bạn bè…..

Với dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại, chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên đã được tập huấn nghiệp vụ vệ sinh an toàn thực phẩm, từ trang phục công nhân sản xuất được trang bị đồng phục và sạch sẽ, nhân viên được khám sức khỏe định kỳ…. đến khâu sơ chế; khâu đãi gạo, xay, trộn, lên khuôn, thành phẩm… đều theo một quy trình khép kín hợp vệ sinh an toàn thực phẩm theo sự kiếm duyệt của các cơ quan quản lý ATVSTP. Cũng chính từ việc đảm bảo được chất lượng, hợp vệ sinh và uy tín của mình mà bún tười Thủ Đức Nguyễn Bính trong thời gian hoạt động đã đạt được những giải thưởng danh hiệu cao quý như; Cúp vàng”vì sức khỏe cộng đồng” về Chất lượng, an toàn, vệ sinh khu vực đồng bằng sông cửu long lần thứ 1 tổ chức tại Tiền Giang năm 2006. Tháng 4 năm 2008, Cúp vàng”Nhãn hiệu cạnh tranh” của cụ Sở hữu Trí tuệ. Cúp vàng”Nhãn hiệu cạnh tranh” do Liên hiệp các Hội Khoa học & Công nghệ Thực phẩm, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt trao tặng, Hiện nay Cty Nguyễn Bính cũng là hội viên Hội Khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm Việt Nam.

Bật mí 5 cách nhận biết bún sạch và bún bẩn trên thị trường

Tìm hiểu cách nhận biết bún sạch và bún bẩn trên thị trường sẽ giúp bạn yên...

Kinh Nghiệm chọn địa chỉ bán bún tươi uy tín

Bạn muốn tìm kiếm địa chỉ bán bún tươi uy tín để yên tâm khi ăn? Tham khảo ngay...

Bún truyền thống là gì

Các anh các chị chẳng biết làm văn gì hết! Tả bún chả mà viết rằng bún làm từ...

Bánh canh gạo Nguyễn Bính - Thử là ghiền ngay

Bánh canh do Nguyễn Bính sản xuất không chỉ ngon mà còn đảm bảo về an toàn vệ...

Bún tươi Thủ Đức - Sự lựa chọn tin cậy cho mọi nhà

Bún tươi Thủ Đức là đơn vị uy tín cung cấp các loại bún với nguyên liệu đảm...

3 món ngon cùng bún tươi

Những ngày chán cơm đừng vội buồn chán, hãy thử học và làm ngay 3 món ngon cùng...

Băn khoăn tìm nơi mua bún sạch của các bà nội trợ

Nhiều bà nội trợ hiện nay vẫn không biết địa chỉ mua bún sạch ở đâu bởi gần...

Lạc quan như bà bún Bính

Công suất giảm hơn 50%, thu nhập giảm vì dịch, song khi được hỏi, hầu hết nhân...

Cách nấu bún Thái chua cay

Bún Thái có mùi thơm đặc trưng từ sả, ớt, lá chanh và đặc biệt là vị chua chua,...

Bún Nguyễn Bính ra mắt dây chuyền sản xuất mới

Ngày 29-8, Công ty CP Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Nguyễn Bính (thương hiệu Bún...