Các quán bánh canh ghẹ ngon ở Sài Gòn cực đông khách

Địa chỉ ăn bánh canh ghẹ ngon, hấp dẫn ở Sài Gòn

Bánh canh ghẹ 505 – Độc đáo hương vị riêng biệt

  • Địa chỉ: 505 Sư Vạn Hạnh, 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 094 909 62 59
  • Giờ mở cửa Thứ 2 – Thứ 7: 14:00 – 20:00 | Chủ nhật: 09:00 – 22:00
  • Giá cả: 40.000đ – 77.000đ

Quán bánh canh ghẹ ngon nổi tiếng Sài Gòn này nhất định phải kể đến cho các bạn cùng thưởng thức. Mới gia nhập làng ẩm thực gần đây, quán bánh canh ghẹ trên đường Sư Vạn Hạnh (Q.10) bắt đầu được nhiều người biết đến với chất lượng khá ổn và mức giá dễ phải chăng.

Xét về mùi vị và chất lượng của bát canh ghẹ chấm điểm 9. Về cảm quan ban đầu, tạo hình của món bánh canh ghẹ với nước dùng trong vắt, in rõ lát chả ghẹ, miếng huyết heo hay những cọng bánh trắng tròn, song khi thưởng thức, độ tươi ngon, sắn chắc của ghẹ, hay vị ngọt của nước dùng chẳng hề kém cạnh.

Ngài ra quán chỉ dùng một loại nguyên liệu duy nhất cho món ăn chứ không pha tạp thêm nhiều nguyên liệu khác. Rất chú trọng đến việc nấu nước dùng bằng ghẹ, tránh thêm nếm quá nhiều phụ gia nên mùi vị của nước dùng khá đặc biệt.

Bánh canh ghẹ Đinh Tiên Hoàng – Quán bánh canh ngon nức tiếng đất Sài

Ăn bánh canh ghẹ ngon ở đâu khi du lịch Sài Gòn? Những quán bánh canh ghẹ ngon ở Sài Gòn được giới thiệu ở đây rất đông thực khách tới thưởng thức. Bánh canh ghẹ là món ăn này chỉ là sự biến tấu của món bánh canh cua. Do vô tình, người đầu bếp phát hiện việc để nguyên con ghẹ (thay vì bóc vỏ lấy thịt) không những khiến món ăn trông sinh động hơn, hấp dẫn hơn, thu hút hơn mà còn tiết kiệm được vô khối thời gian.

Đây là quán bánh ghẹ ngon ở Sài Gòn có thâm niên nhất so với các quán khác. Quán khá nhỏ nhưng luôn đông khách nên khi đến đây thưởng thức món bánh canh ghẹ ngon này rất dễ gặp cảnh tượng không còn chỗ hay hết hàng.

Điểm thu hút nhất ở quán bánh canh ghẹ quán này là khi bát bánh canh được dọn lên con ghẹ đỏ au, óng ả điểm xuyết những cọng bánh trắng tròn cùng thứ nước dùng được nấu từ gạch, thịt ghẹ, xương ống có vị thanh, ngọt, thơm khó cưỡng. Vị ngon lạ của con ghẹ thấm đều gia vị.

  • Giá 55.000 đồng/tô
  • Địa chỉ: 67 Đinh Tiên Hoàng, 3, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 845 25 27
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Bánh canh ghẹ Ba Sạch – Quán bánh canh ghẹ độc đáo Sài Gòn

Ẩm thực Sài Gòn rất độc đáo, phần nhiều do sự hội tụ của rất đông dân cư đến từ nhiều vùng miền khác nhau. Để tìm được quán bánh canh ghẹ ngon, bổ, rẻ ở Sài Gòn bạn cần mất nhiều thời gian để đánh giá.

Ví dụ tuyển chọn từ khâu nguyên liệu. Đối với quán bánh canh ghẹ ngon Ba Sạch tô bánh canh với ghẹ được lấy rất chọn lọc, chủ yếu là loại ghe xanh từ Phú Quốc – Kiên Giang.

Ghẹ ở quán rất tươi ngon, săn chắc. Khi khách gọi mới chọn ra những con tươi ngon và thật chắc để chế biến, đảm bảo được vị ngon, ngọt dai tự nhiên vốn có của ghẹ. Bánh canh ở đây vừa dai vừa mềm và có vị ngon đặc trưng. Khi ăn, sẽ có cảm giác bột hơi mềm, độ dai vừa phải và đặc biệt là không có cảm giác ngán.

Để nấu được món nước lèo thơm ngon, nhưng không ngấy cũng là một nghệ thuật. Nước lèo của món ngon này được nấu từ những rau củ sạch, hòa quyện với vị ngọt của ghẹ, tạo nên hương vị đậm đà tự nhiên. Một bí quyết làm nên tô bánh canh ghẹ Ba Sạch là chả cá, ăn rất thơm và dai. Khi được hỏi một số khách hàng quán bánh canh ghẹ nào là ngon nhất Sài Gòn, phần đông đều nhắc đến Ba Sạch.

  • Địa chỉ: 66 Hoa Cúc, phường 7, quận Phú Nhuận
  • Giá trung bình: 150.000 đ/2 người
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00

Trên đây là một số quán bánh canh ghẹ ngon, bổ, rẻ ở Sài Gòn nhất định bạn phải đến ăn thử. Ẩm thực cũng giống như nét đẹp của vùng đất Sài Gòn nhộn nhịp mà độc đáo này, thu hút du khách thập phương đến lạ. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa.

 

 

Bún Thủ Đức - Thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng

Bún là món ăn rất phổ biến và quen thuộc được nhiều người ưa thích....

Người Tạo Thương Hiệu Cho Bún

Trở thành một phần không thể thiếu trong ẩm thực Việt Nam, bún là món ăn thân...

Người đấu tranh tới cùng với bún không hóa chất

Sản xuất, kinh doanh trong thời buổi khó khăn và khi các đối thủ cạnh tranh trực...

Bà chủ bún Thủ Đức tuyên chiến với bún bẩn

Bún Thủ Đức với nguyên liệu chính từ gạo nguyên chất, không pha trộn bột năng...

Nghiệp kinh doanh lận đận của bà chủ lò bún 100 tỷ

Nghiệp kinh doanh lận đận của bà chủ lò bún 100 tỷ Từ một cơ sở nhỏ lẻ, công...