Sản phẩm không có chất tinopal, người tiêu dùng yên tâm sử dụng

Thời gian gần đây, người tiêu dùng đang rất hoang mang vì thông tin các loại bánh, phở, bún được dùng chất tẩy trắng có thể gây ung thư. Chỉ những cơ sở bún nào ghi rõ ràng, cụ thể địa chỉ sản xuất, công bố tiêu chuẩn chất lượng và thương hiệu thì người tiêu dùng mới yên tâm sử dụng
 


Thời gian gần đây, người tiêu dùng đang rất hoang mang vì thông tin các loại bánh, phở, bún được dùng chất tẩy trắng có thể gây ung thư. Chỉ những cơ sở bún nào ghi rõ ràng, cụ thể địa chỉ sản xuất, công bố tiêu chuẩn chất lượng và thương hiệu thì người tiêu dùng mới yên tâm sử dụng. 

Thương hiệu Bún Thủ Đức là tên gọi của Công ty TNHH SX TM DV Nguyễn Bính, được sản xuất trên dây chuyền khép kín, chất lượng bún được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, có địa chỉ sản xuất rõ ràng. Do đó, người tiêu dùng yên tâm sử dụng Bún Thủ Đức (Nguyễn Bính), vì ngay từ đầu thành lập, bà Bính đã dùng thương hiệu này làm tên gọi cho sản phẩm bún của mình và được nhiều người tin dùng suốt hơn chục năm qua. 

Nhưng hiện nay, có nhiều cơ sở ăn theo, lấy tên gọi Bún Thủ Đức để đánh lừa người tiêu dùng. Theo bà Bính thì tên bún Thủ Đức là tên gọi vùng miền nên cơ sở nào cũng có thể sử dụng tên gọi bún Thủ Đức, nhưng về chất lượng bún thì không lấy giá để đảm bảo. Do vậy, người tiêu dùng cần phân biệt đâu là bún Thủ Đức thật đâu là bún Thủ Đức giả. 

Để phân biệt, người tiêu dùng đã sử dụng bún Thủ Đức Nguyễn Bính thì sẽ nhận ra ngay đâu là sản phẩm của Nguyễn Bính, đâu là sản phẩm không phải của Nguyễn Bính. Chỉ cần nhận dạng bao bì thì bún Thủ Đức của Nguyễn Bính đều ghi rõ ngoài bao bì là bún Thủ Đức (Nguyễn Bính), ghi rõ nơi sản xuất, số điện thoại liên lạc. Còn bún nhái thì không ghi địa chỉ. Để tránh nhầm lẫn, tốt nhất người tiêu dùng nên mua bún loại 0.5kg hoặc 1kg của Bún Thủ Đức - Nguyễn Bính, vì loại này được đóng gói sẵn, in bao bì cụ thể. 

Trước nguy cơ ngày càng nhiều thực phẩm không đảm bảo chất lượng, có nhiều chất độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng thì mỗi người tiêu dùng thông minh sẽ chọn mua những sản phẩm đảm bảo an toàn cho mình và gia đình. Một cở sở kinh doanh uy tín, thì niềm tin của người tiêu dùng sẽ không bị ảnh hưởng mà càng được khẳng định qua các giai đoạn khó khăn. Bởi lẻ, sau khi thông tin các loại bún, phở bị phát hiện chất làm trắng độc hại, sản lượng bún Thủ Đức (Nguyễn Bính) của Công ty TNHH SX TM DV Nguyễn Bính đã bán tăng lên 30% sản lượng so với trước đây. 

Trao đổi với chúng tôi, Bà Nguyễn Thị Bính – Giám đốc Công ty TNHH SX – TM – DV Nguyễn Bính cho biết, tình hình có thể sẽ tăng nhiều hơn nữa. Nhưng doanh nghiệp vẫn khó đáp ứng vì chưa thể đảm bảo đủ điều kiện để tăng sản lượng một cách đột ngột như vậy. Tất cả quy trình ngâm gạo, cho ra sợi bún, luột bún... đều vẫn phải theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng theo quy định. Một cơ sở làm ăn gian dối, vì lợi nhuận thì sẽ dùng mọi cách để trong thời gian ngắn nhất nhưng sản xuất được sản lượng cao nhất. Vì thế để cho ra hàng tấn bún với số lượng công nhân ít ỏi thì việc dùng chất tẩy trắng, chất cấm, chất phụ gia cấm sử dụng trong chế biến, sản xuất thực phẩm là điều không thể tránh khỏi... điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. 

Có thể khẳng định bún Thủ Đức của Công ty TNHH SX TM DV Nguyễn Bính là một thương hiệu có uy tín, không sử dụng chất làm trắng, chất lượng sản phẩm thường xuyên được kiểm nghiệm. Người tiêu dùng yên tâm sử dụng bún Thủ Đức chính hiệu. 

Bún tươi

Bún ngon là bún được làm từ chính trái tim và lòng kiên nhẫn của người làm bún! Bún...

Sợi bún đời người

Bánh Phở

Bánh phở Nguyễn Bính, Sợi bánh phở tươi sạch an toàn cho mọi gia đình Việt. Bánh...

3 món ăn chế biến từ bánh phở cực ngon phải thử 1 lần.

Bánh phở có thể chế biến ra rất nhiều món ăn ngon mà các bạn chưa biết, sau đây...

Bún tươi, bánh phở như thế nào là ngon?

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp bánh phở hay bún tươi, do chạy theo nguồn lợi...

Cách mua bún tươi và bánh phở không chất hàn the và chất tẩy trắng.

Bún tươi, bánh phở là một món ăn không thể thiếu tại các bữa ăn trong gia đình...

Bún tươi bánh phở Nguyễn Bính - Bún tươi sạch ngon không chất bảo quản, chất hàn the.

Bún tươi Nguyễn Bính - Cơ sở sản xuất bún tươi chất lượng ngon không chất bảo...

Cách chọn bánh phở để có một tô phở ngon.

Tô phở bò hấp dẫn không thể thiếu bánh phở đạt chất lượng. Bánh phở ngon sẽ...

Mua bánh phở ở đâu? địa điểm bán bánh phở, bún tươi ngon.

Bánh phở Nguyễn Bính có màu trắng bánh ngà của gạo, phở đạt chất lượng không...

Bún tươi- Banh phở Nguyễn Bính chất lượng không hóa chất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bún tươi Nguyễn Bính với đặc trưng sợi bún có màu ngà của gạo, sáng. Khi ăn có...